இரவு, இசை, இளையராஜா

ஒரு இனிமையான இரவு நேரத்தில், தனிமையில் இசை கேட்பது என்பது மிகவும் அற்புதமான விஷயம். அதிலும் இளையராஜாவின் மெலடி என்றால் சுகம் பன்மடங்கு பெருகுகிறது. நான் கல்லூரி முதலாம் ஆண்டு படிக்கையில் எனது வீட்டில் கணினி வாங்கினோம். அன்றிலிருந்து இரவில் அதிக நேரம் விழித்து இருப்பதும், பாடல் கேட்பதும் என் வாழ்வின் அங்கங்களாகி விட்டன. முதலில் நான் புதிய பாடல்கள் மட்டுமே கேட்டு வந்தேன். பின் நாளாக நாளாக இளையராஜாவின் இசை எனை மெதுவாக ஆட்கொள்ள ஆரம்பித்தது. அன்றிலிருந்து, இன்று வரை அநேகமாக வாரத்த்திற்கு ஒரு முறையேனும் கேட்பது வாடிக்கையாகி விட்டது. அதிலும், தர்மபத்தினி படத்தில் வரும் ‘நான் தேடும் ஸெவ்வந்தி பூ இது’ பாடலின் தொடக்கத்தில் இளையராஜாவின் குரல் உங்களை வேறோர் உலகத்திற்கே அழைத்து செல்லும். சூரியன் பண்பலையில் இரவு 11 மணிக்கு மேல் அத்தனையும் முத்தான பாடல்கள்.

‘குழலினிது யாழினிது என்பர் ராஜாவின்
இன் பாடல்கள் கேளாதார்’

நீங்கள் ஏற்கனவே ராஜாவின் பாடல்கள் கேட்காவிடில் உடனே தொடங்குங்கள். காலம் போனால் திரும்ப வராது. எனக்கு மிகவும் பிடித்த ராஜாவின் பாடல்கள் பாடல்கள் பற்றி வேறொரு பதிவில் எழுதுகிறேன்.

குறிச்சொற்கள்: , ,


